Những đặc tính điển hình của khí cụ niềng răng inox

Niềng răng bằng kim loại là phương pháp niềng răng phổ biến ngày nay, đã được cơ sở nha khoa áp dụng thành công cho nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước. Hệ thống mắc cài bằng inox chuẩn có khả năng dịch chuyển răng ổn định, lợi ích cũng như mang lại cho mọi người sự tự tin và cảm giác an toàn ngay cả khi đang trị liệu. 

Chi tiết về khái niệm niềng răng inox 

Niềng inox phương pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống trợ giúp bệnh nhân phục hồi được những khuyết điểm của hàm răng của mình một cách công dụng như: răng mọc lệch lạc, hô, móm.... Với chi phí thấp hơn các loại mắc cài khác, quá trình trị liệu đơn giản hơn nữa công nghệ niềng răng mắc cài kim loại phù hợp cho cả người lớn và trẻ em là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân.


Niềng răng inox có cấu tạo đặc thù là dây cung được cố định trong các rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun đặc biệt có độ đàn hồi tốt, giữ dây cung ổn định để bảo đảm thời gian điều chỉnh răng được diễn ra liên tục và tăng hiệu quả điều trị. 

Trong giai đoạn niềng bạn phải đến gặp chuyên gia để thay dây thun để bảo đảm dây không bị bung sút và kép dãn và dịch chuyển răng vào vị trí thích hợp trên hàm. 

Những đặc tính điển hình của khí cụ niềng răng inox 

Niềng răng mắc cài kim loại đeo khung kim loại, không nặng nề và gồ ghề như trong quá khứ mà đã tránh trọng lượng, nhẹ nhàng tiện dụng, vẫn có thể chịu được những lực tương tác hàng ngày. Chất liệu làm khung kim loại là kim loại quý như vàng, bạc, hợp kim…, không gỉ, an toàn và dễ chịu với cơ thể con người, không tạo ra phản ứng hóa học với những loại thức ăn bạn sử dụng hàng ngày. 


Hệ thống mắc cài này cũng đã được cải tiến khi thiết kế và phân phối với những thiết kế tinh vi hơn, thẩm mỹ hơn, khiến cho khách hàng không cảm thấy mặc cảm khi sử dụng và sử dụng hàng ngày, đồng thời cũng giảm thiểu đau đớn trong giai đoạn đầu mới mang mắc cài. Điều quan trọng là mọi người nên lựa chọn niềng răng ở đâu tốt, uy tín để ca niềng răng diễn ra thuận lợi hơn.

Niềng răng bằng mắc cài inox thế hệ mới còn giảm thiểu được nguy cơ hôi miệng của các chất liệu kim loại trước đây, hình thành từ sự bám giắt vi khuẩn nơi các mắc cài, xung quanh các dây chun, rất khó để vệ sinh, chùi rửa, gây viêm nhiễm, ám ảnh mọi người khi trò chuyện, bây giờ thiết kế mắc cài bằng inox rất dễ làm sạch khi chải răng, tiện lợi khi dùng chỉ tơ nha khoa. Các loại mắc cài bằng kim loại truyền thống đều đi với dây cao su đàn hồi giữ khung và định hình cấu trúc hàm răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget