Niềng răng invisalign – Ưu điểm nhiều hơn các loại khác

Niềng răng invisalign di chuyển răng bằng việc điều khiển các khí cụ niềng răng cố định theo định kì từ 2-3 tuần. Quá trình chỉnh răng có thể sẽ lâu hơn niềng răng cố định nhưng nhờ vậy bạn sẽ không bị đau và ê ẩm nhiều. Đồng thời khi giao tiếp nói chuyện hằng ngày, mọi người đều tự tin hơn vì khay niềng răng trong suốt, thẩm mỹ cao. 

Giải pháp niềng răng invisalign ra đời đánh dấu bước cải tiến vượt bậc trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Giải pháp này giúp hồi phục răng hô, móm, lệch lạc… với tính thẩm mỹ cao, cảm giác an toàn và sự tiện lợi vượt trội. 

Mỗi ca niềng sẽ phải dùng từ 25-45 khay. Số lượng khung niềng sẽ được y bác sĩ tư vấn trực tiếp thông qua các kiểm tra chuyên môn và tình trạng răng cũng như nhu cầu của từng bệnh nhân riêng biệt cũng như báo chi tiết niềng răng trong suốt giá bao nhiêu cho mọi người nắm rõ.

Niềng răng invisalign – Ưu điểm nhiều hơn các loại khác 

Niềng răng invisalign mang nhiều ưu điểm nổi bật mà các kỹ thuật chỉnh nha mắc cài không có được. Đây được coi là giải pháp niềng răng chỉnh nha mang đến sự an toàn, tiện dụng, tính thẩm mỹ cao. 

- Khí cụ niềng răng dạng khay sử dụng Invisalign được thiết kế vừa khít với răng, tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho bạn trong khi sử dụng khay niềng. Người dùng không thấy vướng víu, cộm cấn như các loại có mắc cài. 

- Các khay niềng răng Invisalign có chất liệu trong suốt với độ mỏng < 1mm, giống như với một lớp kính sát tròng, hình dáng giống như hàm răng tự nhiên nên khi mang, khay sẽ ôm sát các mặt răng. 


Bởi vậy, khi nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện được khách hàng đang niềng răng chỉnh nha, giúp mọi người tự tin hơn khi trò chuyện. 

- Khay Invisalign được thiết kế từ chất liệu nhựa cơ sở nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi tốt, nên khi cần ăn uống hay vệ sinh răng miệng, bệnh nhân có thể tự tháo lắp đơn giản. Điều này có thể trợ giúp hạn chế nguy cơ phát sinh các bệnh lý răng miệng khi đeo niềng răng, bảo đảm mỗi khay Invisalign đều phù hợp cho từng vấn đề cụ thể. 

Chất liệu nhựa để chế tạo khay niềng răng trong suốt Invisalign đã qua kiểm định của nha khoa và phân phối theo dây chuyền công nghệ của Nhà máy chuyên chế tạo khay niềng răng thẩm mỹ, nên đảm bảo thỏa mãn nhu cầu được các tiêu chí an toàn và dễ chịu đối với cơ địa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget