Lăn tăn vì sao mà giá niềng răng trong suốt cao?

Niềng răng trong suốt là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha sử dụng khay niềng để trợ giúp nắn chỉnh răng thưa, hô, móm, các răng mọc lệch, sai khớp cắn,… Dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng còn tùy vào tình trạng khuyết điểm răng ra sao, trung tâm nha khoa như thế nào,… mà giá cả dao động khác nhau. 

Lăn tăn vì sao mà giá niềng răng trong suốt cao? 

Có lẽ rằng biết được niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, nhiều người sẽ lăn tăn không biết tại sao giá lại cao như thế.

Khi sử dụng khí cụ niềng răng suốt, mọi người có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện trong việc vệ sinh, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng, đặc trưng bạn sẽ phải sử dụng từ 25 đến 45 khay niềng tùy vào tình trạng nặng nhẹ cụ thể. Hệ thống khay niềng được thiết kế rất tỉ mỉ, sao cho bảo đảm phù hợp đặc điểm từng hàm răng của mỗi khách hàng, chất liệu đảm bảo dễ chịu, không gây kích ứng khoang miệng hay hại men răng. 


Trong suốt thời gian đeo khay niềng, mọi người có thể thoải mái ăn uống và không cần phải kiêng cử quá nhiều như niềng răng chỉnh nha mắc cài, không lo bị bắt gặp, hạn chế số lần đến gặp y bác sĩ,… Có thể thấy với rất đa dạng ưu điểm mà giải pháp chỉnh nha này sở hữu thì mức giá áp dụng khá hợp lý. 

Niềng răng không mắc cài có đau không? 

Khay niềng răng không mắc cài, nhất là khay niềng răng invisalign được chế tạo tỉ mỉ bởi các kỹ thuật viên từ nhà máy phân phối khay niềng răng chỉnh nha với độ chính xác cao và chất liệu an toàn với cơ thể con người. Về thực chất, chế độ hoạt động của niềng răng trong suốt là dựa vào lực tác động của các khay niềng răng tùy thuộc các điểm chịu lực để di chuyển răng về vị trí ý muốn. Khác với mắc cài, khay niềng không linh động nhiều khi tạo lực kéo, Do đó trong quá trình niềng răng chỉnh nha bạn phải thay từ 25-40 bộ khay tùy vào từng trường hợp niềng răng chỉnh nha đơn giản hay phức tạp. 


Chỉ có trong giai đoạn đầu, khi mang khay niềng chưa quen bạn sẽ có cảm giác khá cộm, vướng víu và gặp khó khăn trong khi ăn nhai. Ngoài ra, vì khay niềng có thể tháo ra lắp vào linh động nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm. Với niềng răng tháo lắp, những nguy cơ mắc các tình trạng răng miệng cũng được giảm thiểu đáng kể. 

Khi quyết định niềng răng bằng máng invisalign, khách hàng có thể an tâm bởi khay niềng cấu tạo thành một khối, không có trường hợp bị bong tuột như mắc cài. Chính vì điều đó không làm chấn thương nướu và các mô mềm như khí cụ mắc cài. Đặc biệt bạn không lo ngại bị kích ứng nướu như khi dùng mắc cài kim loại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget