Trình tự các thủ tục niềng răng trả góp

Niềng răng hiện nay đang là giải pháp tối ưu trợ giúp những ai có hàm răng khiếm khuyết thời gian nhanh cải thiện lại được vẻ đẹp như ban đầu. Thế nhưng chi phí cho một ca điều trị niềng răng chỉnh nha khiến không ít người phải băn khoăn, đắn đo. 

Chương trình niềng răng trả góp áp dụng cho các bệnh nhân có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ đều được tham gia. Tiêu biểu những tình trạng như: móm, hô, răng thưa, răng mọc lộn xộn,… 

Trình tự các thủ tục niềng răng trả góp 

Giai đoạn 1:

Bạn nên chủ động yêu cầu tư vấn miễn phí, sau đó nếu bạn đã đồng ý với những phác đồ chuyên gia nha khoa đưa ra cho bạn, bạn sẽ được bác sĩ sắp đặt vệ sinh răng miệng, chữa tình trạng răng miệng nếu bạn mắc phải. Tiếp đó, bạn chỉ cần đóng cọc 30% túi tiền. Có nghĩa là bạn sẽ phải đóng khoảng 3 đến 25 triệu đồng tùy công nghệ niềng răng thẩm mỹ khách hàng chọn và bắt đầu điều trị niềng răng chỉnh nha. 


Giai đoạn 2: 

Từ giai đoạn này bạn chỉ phải đóng 1 triệu cho đến khi hết quá trình trị liệu chỉnh nha. Một số trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt có chương trình khuyến mãi đặc thù, trả góp lãi suất 0 %. 

Một điều lưu ý nữa đó chính là, nếu bạn đang mắc phải một số bệnh lý như nhiễm trùng nặng, hoặc bệnh về máu thì tuyệt đối bạn không nên niềng răng thẩm mỹ. Và đây cũng không phải là một kỹ thuật tối ưu cho những người bệnh bị tâm thần, hay người bị viêm quanh răng. 


Sau khi niềng răng trả góp, bạn cũng cần lưu ý đến việc vệ sinh răng miệng đúng cách, đây là điều hết sức cần thiết, nó có ảnh hưởng rất lớn đến thời gian niềng răng của bạn. Nếu bạn không vệ sinh răng miệng đúng phương pháp, các mảng bám các loại thức ăn dính lại trên các mắc cài gây hôi miệng, sâu răng sẽ tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn lớn mạnh, sinh ra các tình trạng răng miệng khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget