Những vấn đề thắc mắc thường gặp về răng implant

Giải pháp cấy ghép răng Implant được các bác sĩ xác định là công nghệ số 1 cho phục hình răng vì có nhiều ưu điểm vượt trội như ngăn được tình trạng tiêu khung xương hàm, bảo toàn răng thật thực hiện các chức năng ăn nhai tốt nhất và đặc biệt nó có thể duy trì tuổi thọ lâu dài. Đây là chọn lựa tối ưu hơn so với các phương pháp trồng răng giả truyền thống là cầu răng sứ cùng với răng giả tháo lắp. 

Trồng răng Implant thực hiện ra sao, có gì khác các giải pháp thông thường? 

Đối với làm cầu răng sứ, y bác sĩ buộc cần mài đi những răng kế cạnh răng mất đối với giải pháp cầu răng hoặc một phần chân răng thật đối cùng với kỹ thuật chụp răng giúp gây nên 1 trụ răng giúp khiến chỗ dựa cùng nhất định răng giả. Tuy nhiên nếu mài răng “quá lố” khiến cho răng bên cạnh chết tủy, bị giảm đi tuổi thọ cùng mang nguy cơ xuất hiện những tiền sử bệnh quanh răng. 


Còn đối với công nghệ Implant thì khác, trụ răng sẽ được khiến với 1 chiếc kim loại hoặc hợp kim phù hợp với cơ thể và không bị mài mòn hay rỉ vì tiếp xúc cùng với các hợp chất hữu cơ, nước bọt trong khoang miệng mẫn cảm. 

>>> Nên cấy ghép răng implant ở đâu tốt đảm bảo chất lượng?

Trụ răng Titan sẽ được bác sĩ thẩm mỹ đặt vào vị trí mất răng sau đó chụp răng sứ bao lên giúp cho các bạn có thể ăn nhai dễ chịu. 

Trồng răng implant ngay khi mất răng được không? 

Trong trường hợp bệnh nhân vừa mất răng lập tức hoặc vừa nhổ răng, nha sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng xem khách hàng có đủ điều kiện cấy ghép implant hay không. Đa số khi vừa mất răng xong, bạn có thể trồng răng implant ngay, hiệu quả sẽ cao và nhanh chóng hơn. 

Răng implant tồn tại được bao nhiêu năm? 

Nhờ sự tích hợp giữa ổ khung xương hàm cùng với các trụ Implant 1 cách mềm mại, các răng giả implant thay thế răng bị mất có thể dùng được từ 10-20 năm. Tất nhiên độ bền của nó còn tùy thuộc vào sự bảo quản, vệ sinh tỷ mỉ hằng ngày của khách hàng. Nếu làm tốt, răng implant có thể duy trì trọn đời.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget