Vì sao mất răng nên lựa chọn cấy ghép implant sẽ tốt hơn?

Đối với những bạn mất răng, mỗi ngày đều cần chịu sự khó chịu lúc ăn nhai và sự ngượng ngùng thiếu thẩm mỹ do mất răng. Thế nhưng nhờ sự tiến bộ của lĩnh vực nha khoa, các bạn có thể lựa chọn cấy ghép implant để thay thế cho răng bị mất. Cấy ghép implant là sự chọn lựa hoàn hảo cho răng mất vì nó nhìn tương đồng và có chức năng giống như răng thật. 

Có phải lo sợ đau khi trồng răng implant? 

Độ đau khi trồng răng implant dựa vào mỗi người, số lượng răng cần cấy ghép và vị trí cắm ghép. Với những trường hợp cần nâng xoang hay ghép tế bào xương khi giải phẫu đặt implant thì sẽ thấy đau hơn. Mặc dù vậy, trước khi thực hiện bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng đó nên khách hàng sẽ không phải lo sợ. Khách hàng sẽ chỉ mang cảm giác đau tương đồng như một ca nhổ răng thông thường và vài ngày sau đó bạn sẽ chỉ thấy khá không dễ chịu trong miệng. Sau khi cấy ghép, các bạn vẫn có thể sinh hoạt, ăn uống như thường. 

Vì sao mất răng nên lựa chọn cấy ghép implant sẽ tốt hơn? 

Cấy ghép implant sẽ giúp bạn có răng giả ăn nhai tốt như răng thật 

Khi bị mất răng ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của bệnh nhân, dẫn tới những bệnh về tiêu hóa. Cấy ghép Implant sẽ mang lại cảm giác ăn ngon, dễ chịu thưởng thức những món ăn yêu thích như răng thật mà không cần phải hạn chế như răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ. Về mặt thẩm mỹ, cực khó giúp phân biệt răng cấy ghép implant cùng với răng thật bằng kỹ thuật chỉnh sửa, màu sắc của răng Implant rất tinh xảo và tươi tắn. 

Cấy ghép implant không làm hại đến các răng khác 

Cấy ghép Implant giảm thiểu tổn hại cho các răng bên cạnh, mức độ bảo tồn những răng kề cận được tuyệt đối. Khác hẳn với các giải pháp như làm cầu răng phải mài răng, hàm giả dễ gây tổn thương mô nướu và làm mòn răng bên cạnh,… 


Ngăn chặn quá trình tiêu xương hàm xảy ra khi mất răng 

Trụ răng implant được cắm vào giúp thay thế chân răng thật sẽ kích thích sự tạo tế bào xương bao bọc quanh implant. Cấy ghép Implant là phương pháp hoàn hảo giúp ngăn ngừa được vấn đề tiêu xương dẫn tới sự xô lệch các răng còn lại. 

>>> Xem thêm cấy ghép răng implant ở đâu tốt và phù hợp nhất?

Trồng răng implant 1 lần dùng cả đời 

Cấy ghép implant dùng chân răng nhân tạo được làm từ hợp chất titanium có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt - là một nguyên liệu quý hiếm thường được sử dụng cho lĩnh vực y học. Vì vậy, răng cấy ghép có thể có lên tới hằng chục năm, thậm chí là trọn đời nếu bạn chăm sóc tốt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget