Cấy ghép implant có phải là lựa chọn đúng đắn?

Việc mất răng lâu ngày mà không điều trị sớm sẽ gây ra tình trạng rối loạn khớp cắn, tác động ít nhiều đến chức năng ăn của các răng còn lại và gây ra nhiều bệnh khác về răng miệng. Hiện tại cấy ghép răng implant sẽ là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng này. 

Mọi e ngại về implant sẽ được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn, giải đáp chi tiết cho khách hàng trước khi cấy ghép răng Implant. Nếu như đủ điều kiện để cấy ghép implant thì y bác sĩ sẽ lên kế hoạch chữa trị đồng thời thỏa thuận kĩ lưỡng với khách hàng về chi phí và thời gian. 


Một chiếc răng implant sẽ bao gồm hai phần giống răng tự nhiên là phần chân răng và phần thân răng. Một trụ titanium sẽ được cấy ghép vào khung xương hàm cùng với có chức năng giống như chân răng đã bị mất. Trụ này có độ bền chắc cao cùng không gây kích ứng cho body. Phần hai là thân răng sẽ được làm từ một trong các loại sứ mà khách hàng chọn. 

Cấy ghép implant có phải là lựa chọn đúng đắn? 

Biện pháp trồng răng implant được yêu thích thì có nhiều ưu điểm: 

- Không làm cho ảnh hưởng đến những răng bên cạnh. 

- Không làm ảnh hưởng đến phát âm của chúng ta 

- Làm giảm đi tình trạng tiêu xương hàm khi mất răng 

- Răng cố định không sợ rơi rớt 

- Làm 1 lần dùng cả đời 

- Răng giả mà ăn uống thoải mái, ngon miệng như răng thật 

- Tỉ lệ thành công cực cao. 


Mỗi implant được cấy ghép rất nhanh, chỉ mất khoảng 15p-20p. Sau khi cấy ghép xong, bạn cần theo dõi chuyển biến quy trình tích hợp của trụ vào tế bào xương. Thời gian mới cắm implant, các bạn nên hạn chế dùng thuốc lá, bia rượu, tránh ăn những món ăn cứng dai dễ ảnh hưởng đến vùng răng vừa cấy ghép. 

Phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng của mỗi bệnh nhân mà có phương pháp trồng răng phù hợp. Cách tốt nhất, mọi người nên dành chút ít thời gian đến nha khoa cấy ghép răng implant ở đâu tốt thăm khám và bác sĩ sẽ dựa vào các dữ liệu thăm khám đó tư vấn cho khách hàng biện pháp trồng răng phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget