Những yếu tố nào chi phối giá niềng răng hô?

Thấu hiểu nỗi phân vân của nhiều bệnh nhân về việc niềng răng hô có giá bao nhiêu tiền, các bác sĩ đã tổng nhiều yếu tố tác động đến chi phí niềng răng chỉnh nha mà khách hàng có thể tham khảo dưới đây. 

Răng hô vẩu là một dạng sai lệch tương đối phổ biến không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tác động xấu đến tình hình sức khỏe, nhất là tình trạng sức khỏe răng miệng. Để điều trị răng hô vẩu triệt để thì chỉnh nha là cách được đánh giá cao nhất. 

Những yếu tố nào chi phối giá niềng răng hô?

Giá niềng răng hô tùy thuộc vào loại khí cụ 

Niềng răng không chỉ có một mức giá tiền cố định. Nó tùy thuộc vào việc người niềng răng hô chọn loại khí cụ nào. Hiện có nhiều loại khí cụ mắc cài như: 

- Mắc cài kim loại: Có chi phí rẻ nhất nhưng hiệu quả thẩm mỹ không cao. 

- Mắc cài sứ, mặt trong: mức giá niềng răng chỉnh nha rất cao nhưng bảo đảm tính thẩm mỹ trong suốt thời gian niềng răng. 

- Mắc cài tự buộc: Giá niềng răng chỉnh nha hô cũng tương đối cao vì có tính năng linh động, thiết kế rãnh tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài, trợ giúp người bệnh không phải thường xuyên đến gặp nha sỹ. Đồng thời, kết quả đạt được khi dùng loại mắc cài này sẽ thời gian nhanh và cao hơn so với mắc cài thường. 

Như vậy niềng răng hô giá bao nhiêu tùy thuộc trước hết vào loại mắc cài mà bệnh nhân chọn lựa. 

Mức độ răng hô ảnh hưởng đến giá niềng răng hô 

Sự phức tạp của răng hô khiến cho khi chữa trị, buộc phải dùng thêm một số khí cụ khác như trụ minivis thì sẽ có giá thành phát sinh khiến giá niềng răng thẩm mỹ cao hơn. 


Trong những vấn đề đặc trưng, người bệnh không chỉ bị hô do răng mà còn do xương hàm thì giá thành chữa trị càng cao hơn vì cần phải sắp đặt phẫu thuật khá tốn kém chứ niềng răng chỉnh nha hô thì không có tác dụng triệt để. 

Tay nghề chuyên gia nha khoa chi phối giá thành niềng răng hô 

Khách hàng nên chọn lựa những bác sỹ có tay nghề cao, chuyên môn tốt, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp đưa ra những nhận định chuẩn xác và phương pháp niềng răng hô kết quả. 

Để bảo đảm kết quả thẩm mỹ cao nhất, không gây hại đến xương hàm và cấu trúc khuôn mặt, mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn bác sỹ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, thay vì tìm đến những bệnh viện nha khoa giá rẻ nhưng trình độ chuyên gia nha khoa còn non kém.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget