Có mấy loại chỉnh nha mắc cài kim loại?

Niềng răng kim loại không chỉ có một loại duy nhất, để chọn lựa được loại thích hợp bạn cần xem qua bài viết các loại niềng răng mắc cài inox sau đây. 

Cấu tạo niềng răng kim loại 

Được làm từ thép kim loại không rỉ, niềng răng bằng kim loại có thể chỉnh sửa răng của bệnh nhân sao cho thẳng, đều và đẹp bằng sự ảnh hưởng lực của hệ thống dây cung và mắc cài. Dây cung sẽ tạo lực lên mắc cài và răng, Do đó làm dịch chuyển răng của khách hàng. Đôi khi, lò xo hoặc chun tách khe được áp dụng để ảnh hưởng lực theo một số hướng nhất định. Niềng răng liên tục tạo lực ảnh hưởng lên răng và dần dần dịch chuyển răng của mọi người về vị trí ý định. 


Cấu tạo bao gồm 2 thành phần đó là mắc cài và dây cung, được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp không rỉ, tuyệt đối thoải mái cho tình trạng sức khỏe. Mắc cài sẽ được gắn trực tiếp lên mặt ngoài của răng, còn dây cung có trách nhiệm kết nối các mắc cài lại với nhau.Trong quá trình chỉnh nha, dây cung sẽ siết để tạo lực dịch chuyển răng dần dần về đúng vị trí. Niềng răng kim loại có thể chữa khỏi hoàn toàn các tình trạng bệnh lí từ đơn thuần đến phức tạp như: răng hô, răng móm, răng khấp khểnh nặng.  

>> Thông tin chi tiết về chương trình niềng răng trả góp 1 triệu/tháng.

Có mấy loại chỉnh nha mắc cài kim loại? 

Qua nhiều thập kỉ lớn mạnh, kỹ thuật chỉnh nha mắc cài đã được cải tiến rất nhiều. bạn không còn phải mang những dụng cụ hỗ trợ niềng răng thẩm mỹ bự chảng và dễ gây khó chịu như trước nữa. Hiện nay có 2 loại niềng răng mắc cài kim loại phổ biến là: 

- Niềng răng bằng mắc cài inox thường: 

Đặc điểm dễ nhận ra nhất của loại chỉnh nha này là thực hiện dây thun niềng răng chỉnh nha để gắn cố định dây cung vào từng mắc cài. Dây thun có không ít loại với đa dạng màu sắc khác nhau nên cách này rất phù hợp với các khách hàng tuổi teen để thể hiện cá tính. 


- Niềng răng kim loại tự động (mắc cài kim loại tự buộc): 

Mắc cài của loại niềng răng này được cải tiến với hệ thống nắp trượt có vai trò giữ dây cung gắn vào mắc cài. Nhờ vậy, dây cung có thể trượt tự do trong rãnh mắc cài, nên có thể ảnh hưởng lực liên tiếp lên răng, trợ giúp răng dịch chuyển nhanh chóng hơn và từ đó rút ngắn thời gian điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget