Nên điều trị tình trạng răng hô bằng cách nào?

Răng hô là thực trạng răng mọc lệch lạc sai vị trí và phương hướng, làm mất đi sự tương thích với xương hàm và gương mặt. Những chiếc răng lệch lạc ấy thường có thiên hướng chìa ra ngoài hoặc kênh lên nhau làm môi bị căng và vênh về phía trước. Vì thế mà ngoại hình của khách hàng dễ bị tác động nghiêm trọng, đặc biệt là lúc trò chuyện khiến khuyết điểm bị lộ làm mất sự ti tin. Vậy điều trị tình trạng rang hô bằng cách nào? 

Răng hô xuất phát từ 3 loại chính, tùy vào đặc điểm của từng loại hô mà sẽ có cách che dấu các khuyết điểm răng hô và cách chữa hô khác nhau: 

+ Hô do răng: Răng mọc sai thế, xu hướng chìa ra so với các răng khác. 

+ Hô do xương hàm: Xương hàm trên vững mạnh quá mức so với xương hàm dưới khiến khuôn mặt kém phối hợp. 

+ Hô do cả răng và xương hàm: đây là thực trạng hô nặng, bao gồm đặc điểm của cả hô do răng và hô do xương hàm. 


Có đến 70 % khách hàng bị hô là do yếu tố di truyền từ các thế hệ trước. Đây là điều bệnh nhânkhông thể chọn lựa và chọn lựa. Ngoài ra , người bệnh có thể tự gây ra 30% khả năng hô răng bởi những thói quen xấu lúc nhỏ như mút ngón tay, đưa lưỡi ra phía trước, chống cằm sai tư thế hoặc bởi vì cắn các đồ cứng không hợp lý. 

Nên điều trị tình trạng răng hô bằng cách nào? 

Cách xử lý tình trạng hô bằng niềng răng 

Niềng răng bằng khí cụ niềng là mắc cài hoặc khay niềng được gắn trực tiếp lên răng tạo ra lực kéo dịch chuyển gần như hàm răng bị hô về đúng vị trí khớp cắn hai hàm, trợ giúp răng thẳng đều và ngay ngắn, giúp nụ cười của khách hàng thẩm mỹ hơn. Tham khảo thêm niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?


Cách xử lý tình trạng hô bằng phẫu thuật hàm hô 

Nếu chẩn đoán nguyên nhân hô do xương hàm, người bị bệnh sẽ được chữa trị bằng phẫu thuật răng hô, chỉ sau khi 2-4h điều trị khách hàng sẽ có được khuôn mặt thanh thoát mà không cần nắn chỉnh răng . 

Tình trạng nguy hiểm hơn hô do răng và xương hàm, bác sỹ sẽ quyết định kết hợp niềng răng hô và phẫu thuật hàm. Lưu ý 2 kỹ thuật này chỉ bổ sung cho nhau chứ không thể thay thế nhau vì tùy từng đặc điểm hô sẽ có bí quyết xử lý không giống nhau.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget