Rút ngắn thời gian trồng răng implant có được không?

Trồng răng là một trong những giải pháp giải tỏa nỗi lo về vấn đề mất răng. Những công nghệ cầu răng trước đây thường gây ra thực trạng hôi miệng, tuổi thọ của răng thấp và 2 bên răng bị mòn. Ngoài ra, với công nghệ trồng răng mới bằng cách cấy ghép implant ra đời đã giải quyết triệt để những hiện tượng đó. 

Trồng răng implant có nguy hiểm không? 

Trồng răng implant là cách phục hình răng không nguy hiểm và thoải mái nhất hiện nay và hoàn toàn không gây ra nguy hiểm gì nếu như quý khách lựa chọn đúng địa chỉ triển khai với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi. Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ tư vấn cụ thể trồng răng implant giá bao nhiêu tiền.

- Với cách này y bác sĩ sẽ không phải tiến hành mài răng, Bởi thế răng thật sẽ được bảo tồn hoàn toàn. Trụ titan sau khi được cấy vào sẽ vững mạnh như một chân răng thật sứ và có thể tồn tại vĩnh viễn nếu như khách hàng chăm sóc hậu phẫu đúng phương pháp. 


- Trụ imlant là một vật liệu cơ sở nha khoa oan toàn, được chứng nhận không gây kích ứng nướu, không gây dị ứng và hoàn toàn tương thích với môi trường của răng miệng nên sau khi cấy ghép khách hàng không phải phân vân về các biến chứng rủi ro. Tỷ lệ thành công của một ca trồng răng implant thường cao hơn 95-100%. Nếu implant không tích hợp được với xương hàm hoặc do nhiễm trùng thì chuyên gia sẽ tháo ra, song tỷ lệ cho vấn đề này rất thấp. 

- Trồng răng implant trợ giúp phòng ngừa hiệu quả tiến trình tiêu xương và trả lại cho gương mặt nét thẩm mỹ đầy đặn như khi toàn bộ răng thật. 

Rút ngắn thời gian trồng răng implant có được không? 

Trồng răng implant là một công nghệ mới, tiến bộ trợ giúp khôi phục lại được chức năng ăn uống như răng thật và có hàm răng đều, săn chắc và đẹp thoải mái và rạng ngời. Thường thì trồng răng implant mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào trường hợp mức độ răng miệng của người bệnh và phụ thuộc vào loại răng sứ mà khách hàng tuyển lựa để phục hình. 

Với giải pháp trồng răng implant tân tiến thì hiện nay chỉ trong một ngày là khách hàng đã đặt được implant và tùy nguy cơ có thể gắn mão tạm. Chính vì điều đấy, trồng răng implant mất bao lâu phụ thuộc vào hiện tượng xương hàm và hiện tượng sức khỏe của bệnh nhân.

- Tình trạng 1: Cấy ghép implant nhanh chóng 1 ngày 

Đối với vấn đề xương hàm tốt, độ dày, đủ kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cấy ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì y bác sĩ có thể chỉ định cấy ghép implant loại tốt và phục hình răng sứ chỉ trong 1 ngày và bạn có bộ răng đẹp với mau chóng nhất. 


- Tình trạng 2: thời gian sau 7 – 10 ngày 

Nếu xương hàm còn tốt, đủ độ dày và đủ kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cắm ghép không chịu lực trong tiến trình nhai thì y bác sĩ có thể chỉ định trồng răng implant loại tốt và phục hình răng sứ trong 7-10 ngày. 

- Tình trạng 3: thời hạn áp dụng từ 3 – 6 tháng 

Nếu xương ổ răng đã bị tiêu xương do quy trình mất răng đã lâu ngày, thể tích xương không đủ để cấy ghép implant vào nên cần thực hiện cấy ghép xương ở ổ răng. Thời gian kết thúc ít nhất từ 1-3 tháng, đa hình hơn là từ 3-6 tháng để theo dõi sự dung nạp implant của cơ thể và tạo thời gian cho sự tích hợp xương.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget