Bọc răng sứ cercon toàn sứ có tốt không?

Răng bị mẻ bởi nhai đồ ăn cứng nên em muốn đi làm răng sứ để khôi phục chức năng của răng. Vậy bọc răng sứ cercon toàn sứ có tốt không? Độ bền của răng sứ cercon toàn sứ sử dụng được bao lâu và phí tổn thế nào?

Mặc dù răng sứ thẩm mỹ có khả năng không bằng được so với răng thật thế nhưng với giải pháp phục hình hiện đại, chất lượng răng sứ thẩm mỹ đã được phát triển liên tục lên nhiều về cả chức năng cũng song độ thẩm mỹ. So với cách phục hình răng bằng hàn trám thĩ kĩ càng bọc sứ răng mang đến hiệu quả rất cao, đảm bảo độ bền chắc trong vòng rất nhiều năm.

Bọc răng sứ cercon toàn sứ có tốt không?

Trong số các loại răng sứ thẩm mỹ được ứng dụng bây giờ thì răng sứ cercon Zirconia là loại răng cao cấp, là một trong những loại răng có chất lượng và độ thẩm mỹ tốt nhất.

Cercon là dòng răng sứ thẩm mỹ không kim loại, có sườn và vỏ răng đều thiết kế từ khối sứ nguyên chất không có lẫn các chất mang tính oxi hóa nên khó bị biến đổi dưới nhiều môi trường tác động khác biệt.

Đặc thù boc rang su cercon có độ chịu lực rất cao, gấp 5 lần răng thật nên bạn có thể yên tâm về khả năng ăn nhai cũng như sự chống chịu với lực nhai tác động thường xuyên trong nhiều năm.



Màu răng sứ toàn sứ cercon có nhiều cấp độ khác nhau nên dễ dàng chọn ra được cấp độ màu trùng khớp với màu răng thật của chúng ta để không tạo nên sự chênh vênh so với hàm răng thật sau phục hình. Hoàn toàn không có tình trạng thâm đen viền nướu sau một thời gian phục hình như dòng sứ kim loại và tìm hiểu có nên bọc răng sứ hay không và nhiều vấn đề khác.

Vì vậy, xét riêng về mặt chất liệu thì quý khách có khả năng an tâm vận dụng loại sứ này cho răng hàm và tuổi thọ của vật liệu răng có giới hạn khá lớn, thường là trên vài chục năm. Quý khách nên chọn bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm để thực hiện phục hình thẩm mỹ nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget