Có thể chọn bọc sứ cho răng hô thay niềng răng

Với những trường hợp bạn bị hô do răng mức độ nhẹ thì có thể chọn bọc sứ thay cho niềng răng thẩm mỹ. 

Trong mọi trường hợp, mài răng chữa hô luôn không được khuyến khích bởi đấy là thao tác làm mất men răng vốn là lớp cứng chắc bên ngoài có nhiệm vụ vô cùng quan trọng là bảo vệ ngà răng và tủy răng bên trong. Khi lớp men răng này bị mất đi sẽ khiến cho răng trở nên nhạy cảm hơn, ngà răng dễ bị kích ứng làm tác động đến ăn nhai hàng ngày.

Có thể chọn bọc sứ cho răng hô thay niềng răng

Bọc sứ có thể chữa hô cho những trường hợp hô nhẹ một cách nhanh chóng. Khi đó, mài răng boc rang su là chỉ định bắt buộc. Y bác sĩ chỉ được mài răng chữa hô đến một mức độ nhất định, nhất thiết không được đi quá giới hạn mài cho phép. Với những răng yếu thì không nên áp dụng cách mài răng chữa hô bởi vì sẽ làm cho răng thật yếu hơn. Ngay cả răng mài để bọc sứ cho răng cũng cần có độ khỏe mạnh nhất định để làm trụ đỡ cho chụp răng. Nếu không dài lâu sẽ bị hỏng cả răng thật và chụp răng sứ thẩm mỹ.

Dựa trên những lưu ý trên, có khả năng suy ra, răng vẩu chỉ nên mài khi mức độ vẩu rất nhẹ. Do mài răng vẩu có liên quan đến 3 lớp răng: men răng, ngà răng và tủy răng. Theo thứ tự men răng ở ngoài cùng, ngà răng ở giữa và tủy răng bên trong cùng. Khi mài răng phạm vào ngà răng và đặc thù là tủy răng sẽ làm răng trở nên nhạy cảm, dài lâu sẽ yếu dần đi. Vậy có nên bọc răng sứ hay không?


Nhờ thế, nếu răng càng vẩu rất nhiều, muốn chỉnh được thẩm mỹ phải mài răng vổ với tỷ lệ rất lớn Khi đấy, răng sẽ bị tổn thương rất nhiều, càng sớm bị yếu đi. Chính vì thế, khi răng vẩu quá nặng, nha sỹ luôn chống ứng dụng biện pháp mài răng chữa hô.

Tham khảo thêm bài viết bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm

Lưu ý cần nhớ là sau khi mài răng cửa nên có dịch vụ bảo vệ và cách ly điểm răng bị mài tránh cho răng bị những tác động xấu từ bên ngoài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget