Lựa chọn răng sứ phục hình răng khấp khểnh

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp tối ưu cho hiện trạng răng khấp khểnh lệch lạc trở nên đều đặn, trắng bóng. 

Bây giờ, trên thị trường có bốn loại răng sứ thẩm mỹ gồm: sứ kim loại thường, sứ titan, toàn sứ và sứ quý kim loại quí. Trong ấy, răng sứ kim loại bình thường được làm bằng lớp sườn kim loại bên trong và lớp sứ ở bên ngoài. Lớp kim loại bên trong làm cho màu sắc răng thường bị đục, thiếu sự trong tự nhiên. Kim loại biến đổi trong môi trường miệng nên răng sứ kim loại thường bị đổi màu theo thời gian, để lại ánh xám nơi cổ răng. Đặc trưng một số kim loại còn có thể gây dị ứng.

Lựa chọn răng sứ phục hình răng khấp khểnh

Trong đấy, để có được hàm răng giống răng thật, trắng đều, bền, đẹp, khớp cắn ăn nhai ổn định, kỹ thuật chế tạo sản xuất răng sứ thẩm mỹ phục hình cho từng người bệnh mới nhất hiện tại là CAD/CAM. Khách hàng đến sẽ được bác sỹ khám, chụp phim, lấy dấu răng, sau ấy máy tính dựa trên dữ liệu đó rồi chế tác răng. Tiếp đến máy tiện sẽ cắt tiện theo mẫu chế tác.

>>> bọc sứ ở đâu tốt, có nên bọc răng sứ hay không, nên chọn răng sứ nào để phục hình

Răng toàn sứ được làm hoàn toàn bằng sứ, chất liệu và màu sắc giống như răng thật. Đặc điểm vượt trội của nó là ôm sát khít khít mô răng thật, răng có màu sắc trong, đẹp tự nhiên, không bị đổi màu theo thời gian, không có ánh xám của kim loại ở cổ răng, không gây dị ứng, không dẫn nhiệt, dễ chịu trong môi trường miệng và đặc biệt không gây nhiễu sóng khi khách hàng chụp X.quang.


Thời gian phục hình răng hoàn thiện kể từ khi khám, lấy dấu răng, mài răng đến khi lắp trực tiếp vào hàm của bạn chỉ mất khoảng 5-10 ngày. Với những quý khách phục hình có số lượng răng nhiều hơn.

Nếu mọi người muốn thẩm mỹ phục hình boc rang su cho hiện tượng sai vị trí, khấp khểnh nhiều thì trước tiên phải điều trị những răng sai lạc, khấp khểnh ấy và thời gian thực hiện xong khoảng 15-17 ngày. Trong các bước mài răng, các bạn còn được thư giãn, nghe nhạc trong lúc bác sĩ triển khai quy trình làm răng. Sau khi mài xong, mọi người được dùng thuốc và dùng răng nhựa phục hình tạm đặt lên cùi răng tránh ê buốt, không ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp.

Dựa vào những đặc điểm của bốn loại răng sứ, bạn chọn lọc ra một loại phù hợp nhất. Hãy liên hệ trung tâm bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm để được tư vấn miễn phí nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget