Dán sứ và những ưu điểm đặc trưng

Dán răng sứ thời điểm hiện tại là một kỹ thuật được rất nhiều người ưa thích bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Thế nhưng không cần phải ai cũng biết được rõ về các ưu điểm yếu của kỹ thuật này.

Các điểm nổi trội đặc thù của biện pháp dán răng sứ thẩm mỹ

Dán răng sứ hay còn gọi là mặt dán sứ Veneer là công nghệ phục hình thẩm mỹ, bảo vệ răng thật một cách tối đa. Dán răng sứ thẩm mỹ có ưu điểm vượt trội là không cần phải mài nhiều mô răng thật, nhược điểm được sự lấn chiếm và tác động đến răng. Thêm vào ấy, giải pháp này cũng đảm bảo sức khỏe của tủy răng một cách tốt nhất. Tuy vậy, mức độ ê buốt của răng sau khi mài hay các thao tác khác cũng ít hơn rất nhiều so với khi chỉnh hình bọc răng sứ cho răng cửa. Dán sứ mặt răng không làm thay đổi cảm giác ăn nhai, người làm thậm chí khó có khả năng nhận ra đâu là răng thật đâu là răng đã làm.



Ngoài ra, Bởi mặt dán sứ khá mỏng nên màu sắc của răng thật dễ ánh ra phía ngoài, tạo độ tự nhiên và giống răng thật nhất.

Điểm yếu khi dán răng sứ thẩm mỹ

Dán răng sứ thẩm mỹ là công nghệ khá phổ biến tại Mỹ và các nước Châu Âu tuy nhiên chưa thật tiến bộ rộng rãi tại Việt Nam vì độ phức tạp về mặt biện pháp và đòi hỏi cao về tay nghề, chuyên môn y bác sĩ nha khoa.

Bởi vì mặt sứ chỉ được dán ở ngoài nên trong rất nhiều trường hợp hoặc lực tác động quá mạnh, lớp sứ dễ bị bong ra, khó lưu giữ bền lâu được. đặc biệt, độ bền của việc dán răng sứ kim loại sẽ thấp hơn so với dịch vụ làm răng sứ nếu không đảm bảo về mặt dịch vụ.


Thêm nữa, hiện tượng màu sắc và giá trị thẩm mỹ của răng không dễ đạt như mong muốn do mặt Veneer khá mỏng dễ làm lộ màu răng không đẹp ở phía trong.

Ngoài ra, tổn phí dán răng sứ thẩm mỹ khá là cao so với các biện pháp bọc răng sứ khác nên cũng phải lưu ý và chọn dán răng sứ veneer ở đâu tốt và chất lượng nhất.

Dán răng sứ thẩm mỹ được chẩn đoán cao về tính thẩm mỹ và ít xâm hại đối với răng. Nhưng, cần tham khảo tình trạng răng miệng và vị trí răng để đưa ra quyết định dán răng sứ thẩm mỹ hay không.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget