Bọc sứ răng thưa duy trì được bao nhiêu năm?

Đối với những trường hợp răng sứ thẩm mỹ bị bể mẽ, thì công nghệ bọc răng sứ là cách khắc phục nhanh chóng và hiệu quả.

Công nghệ phục hình này vừa có thể bảo vệ được chiếc răng thật bên trong khỏi các tác động của vi khuẩn và hóa chất có hại mà hiện tại có nhiều trong thực phẩm bạn ăn thường ngày, vừa đem lại nét thẩm mỹ cho hàm răng bị khiếm khuyết do bể mẻ.


Răng sứ titan thẩm mỹ là dòng răng sứ kim loại có khung sườn chế tạo từ hợp kim. Trong khoang miệng có chứa rất nhiều axit, sau khi bọc sứ titan một thời gian axit này sẽ gây ra phản ứng oxi hóa đối với phần sườn khung bằng kim loại. Do vậy, người làm răng Titan sẽ thấy ra đời hiện tượng đen viền nướu. Độ bền của tối đa của loại răng sứ này cũng chỉ trong khoảng 5 – 7 năm, nếu người làm răng đảm bảo ăn nhai tốt thì vẫn thể sử dụng được răng sứ Titan tới tận 10 năm. 

Bọc sứ thẩm mỹ cho răng thưa duy trì được bao nhiêu năm?

Bọc sứ răng thưa có độ bền được bao lâu còn phụ thuộc vào loại răng sứ thẩm mỹ mà chúng ta chọn lựa là loại nào, kỹ thuật làm răng sứ ra sao và chế độ chăm sóc giữ gìn răng như thế nào,…

– Chụp sứ răng bị thưa có bền không tùy thuộc vào loại răng sứ

Răng sứ thẩm mỹ kim loại với phần sườn làm bằng kim loại và bọc răng sứ cho răng cửa bên ngoài có độ bền từ 5-10 năm. Trong khi đó, với các dòng sứ không kim loại như răng sứ thẩm mỹ E.Max, Cercon…thì độ bền có thể duy trì tới 15-20 năm hoặc tồn tại vĩnh viễn cùng với cơ thể. Để biết cách tuyển lựa các loại răng sứ thẩm mỹ phù hợp, chúng ta có thể xem xét rõ ràng.


– bọc sứ thẩm mỹ cho răng thưa duy trì được bao lâu phụ thuộc vào phương pháp bọc răng:

Độ bền răng sứ thẩm mỹ phụ thuộc khá nhiều vào dịch vụ phục hình. Nếu răng sứ thẩm mỹ được phục hình với dịch vụ tốt và triển khai vì bác sĩ nha khoa có tay nghề giỏi thì hiệu quả sẽ duy trì khá lâu, bền chắc theo thời gian, thay đổi được những hạn chế của bản thân răng sứ. Và giải pháp dịch vụ được nhận định tốt nhất ngày nay là dịch vụ làm răng sứ CT 5 chiều hiện đại. 

– Về chế độ chăm sóc sau khi chụp sứ răng bị thưa cũng xâm hại tới tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ

Độ bền của răng sứ thẩm mỹ sau khi bọc cũng tùy thuộc khá nhiều vào phương cách mà khách hàng chăm sóc răng miệng như thế nào và tìm hiểu dán răng sứ veneer ở đâu tốt. Răng sứ về căn bản cũng có cách chăm sóc như vậy như răng thật Tuy nhiên khi chải răng chú ý mát xa viền nướu để máu phần chân răng lưu thông được tốt hơn. Lưu ý chải răng đều đặn với lực vừa cần phải, hạn chế các thực phẩm cứng, dai hoặc chứa rất nhiều chất đường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget