Khí cụ niềng răng nào được nhiều người yêu thích?

Trong những năm gần đây, số lượng người đi niềng răng ngày một nhiều. Dịch vụ niềng răng cho ra đời khá nhiều khí cụ cho khách hàng tha hồ lựa chọn như: niềng răng mặt trong, niềng răng kim loại, niềng răng tự buộc, niềng răng sứ, niềng răng trong suốt,… Khí cụ niềng răng nào được nhiều người yêu thích? 

Niềng răng không mắc cài (niềng răng trong suốt) 

Niềng răng không mắc cài là kỹ thuật vượt trội của ngành nha khoa, trợ giúp quý khách niềng răng mà không cần đeo mắc cài. Với các đặc tính như độ trong suốt, an toàn, dễ chịu và thoải mái khi tháo lắp nên các bạn sẽ an tâm hơn trong suốt thời gian trị liệu. Bạn tìm hiểu thêm vấn đề niềng răng thưa mất bao lâu.

Niềng răng mắc cài sứ 

Mắc cài sứ là mắc cài đã được cải tiến đến từ mắc cài phổ biến inox truyền thống, đem đến hiệu quả tối ưu. Loại mắc cài này được chế tạo từ các chất liệu vô cơ và các hợp kim gốm nên mẫu mắc cài này có màu trong suốt, tính thẩm mỹ cao. 


Vì thế, khi chúng ta niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài sứ và khi nhìn đến từ xa người ta sẽ không nhận ra là bạn đang đeo khí cụ niềng răng. Biện pháp này sẽ phối kết hợp cùng với dây cung môi trợ giúp thúc đầy tăng lực kéo cho răng, định hình răng hiệu quả. 

Niềng răng mắc cài tự đóng 

Niềng răng mắc cài tự đóng được thiết kế có nắp trượt bằng sứ hay bằng kim loại sử dụng trợ giúp đậy và giữ dây trong mắc cài mà không cần dùng đến dây thun như các giải pháp cũ. Dòng mắc cài tự đóng này có khuyết điểm là hơi dày hơn so với mắc cài bình thường nên có thể làm cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu, môi căng ra khi đeo mắc cài. 

Niềng răng mặt trong 

Niềng răng mặt trong là công nghệ gắn các mắc cài ở mặt trong của răng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Trong quá trình điều trị sử dụng chỉnh nha bằng mắc cài này, người bị bệnh vẫn có thể giao tiếp thoải mái với người khác vì người ngoài không thể biết các bệnh nhân đang niềng răng niềng răng. 


Với giải pháp này, bác sĩ nha khoa điều chỉnh răng phải có tay nghề chuyên môn cao thì kết quả điều trị mới cao. Điều yêu cầu lưu ý ở biện pháp này là: thời gian niềng sẽ kéo dài hơn so với niềng răng chỉnh nha mặt ngoài, không dễ vệ sinh hơn, giá cả đắt hơn so với các dòng mắc cài khác. 

Niềng răng kim loại (inox) 

Mắc cài inox là mẫu mắc cài phổ biến, được cung ứng đầu tiên của biện pháp niềng răng với các lợi thế tối ưu, đơn giản , dễ sử dụng. Cấu trúc của khung niềng răng mắc cài kim loại rất mạnh, có khả năng chịu được toàn bộ các lực tương tác hàng ngày. 

Sau khi gắn mắc cài, chuyên gia sẽ gắn dây cung vào mắc cài của từng răng bằng thun hoặc dây thép trợ giúp tạo lực kéo cho răng chuyển dịch từ từ. Trong một số vấn đề, mắc cài cấn vào phần mô phía trước khiến cho mọi người cảm thấy đau, gây chảy máu. Lúc đó chúng ta nên sử dụng sáp chỉnh nha để tạo cảm giác thoải mái hơn khi niềng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget