Giá niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền?

Răng cửa bị thưa là một khuyết điểm lớn tác động tới tính thẩm mỹ của cả hàm răng cũng như khuôn mặt. Và, răng thưa còn gây ra rất nhiều vấn đề liên quan tới hô hấp, cách phát âm,… Để khắc phục điều này thì niềng răng cửa thưa chính là biện pháp tối ưu nhất. 

Thời điểm hiện tại, có rất nhiều phương pháp có thể giải quyết bệnh lý răng cửa bị thưa như trám răng, bọc răng bằng sứ và nắn chỉnh răng. Trong các giải pháp đó, niềng răng thưa được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. 


Niềng răng cho vấn đề thưa được các chuyên gia nha khoa nắn chỉnh răng sẽ áp dụng những mắc cài và dây cung cố định hoặc khi cụ tháo lắp gắn lên răng giúp tạo ra một lực kéo thúc đầy lên răng, kéo các răng lại gần nhau, không còn khe hở giữa 2 răng, tạo hàm răng đều đẹp sẽ cho phép bạn tự tin hơn với nụ cười của mình. 

Chi phí niềng cho 2 răng cửa là bao nhiêu? 

Răng cửa thưa, mọc lệch, mọc chìa ra ngoài,… khiến hàm răng nhìn mất thẩm mỹ. Thực hiện niềng răng cửa sẽ giúp các răng sát khít lại với nhau, duy trì hiệu quả trọn đời mà không lo tái phát lại. Niềng hai răng cửa hết bao nhiêu tiền, niềng răng thưa mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như bệnh lý răng, loại mắc cài sử dụng, tình trạng và phương pháp thực hiện: 

- Nếu chỉ có hai răng cửa bị thưa hoặc chìa ra nhưng các răng khác không có vấn đề gì thì chi phí sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. 

- Hoặc tùy vào mẫu mắc cài bạn sử dụng mà giá cả đeo niềng răng cũng giải quyết, thông thường đeo niềng răng không mắc cài sẽ có giá cả cao hơn chỉnh nha niềng răng mắc cài. 


- Tình trạng răng thưa: Nếu như răng bạn chỉ bị thưa ở mức độ bình thường, thì kỹ thuật sử dụng niềng răng sẽ đơn giản hơn, cùng với đó thời gian triển khai cũng được rút ngắn và đồng thời mức chi phí sẽ thấp hơn nếu bạn bị răng thưa nhiều. 

- Phương pháp thực hiện: Tùy vào nhu cầu cá nhân cũng như sự tư vấn của chuyên gia nha khoa mà chúng ta có thể chọn lọc mẫu công cụ chỉnh nha phù hợp cũng như ở mỗi mẫu sẽ có giá tiền Khác nhau. Trong ấy, niềng răng mắc cài kim loại tự buộc đang là giải pháp niềng răng ưu việt, mà giá cả cũng hợp lý.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget