Trồng răng cửa mất bao lâu?

Phục hình răng cửa bị mất không những liên quan đến vấn đề cắn nhai mà còn ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của gương mặt. 

Có nhiều giải pháp trồng răng cửa khác nhau, những kiến thức dưới đây sẽ giúp các bạn nắm được chi tiết và chọn cho mình một cách phục hình răng cửa phù hợp nhé. 

Răng cửa là chiếc răng ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Bất kỳ sự cố nào xuất hiện với răng cửa đều có thể khiến cho khách hàng gặp nhiều trở ngại với việc giao tiếp. Trồng răng giả thay cho cửa bị mất sẽ giúp hồi phục chức năng ăn nhai, giảm thiểu tình trạng tiêu xương hàm và ngăn chặn tình trạng xô lệch của các răng còn lại. 

Trồng răng cửa bằng hàm tháo lắp 

Với giải pháp làm hàm giả tháo lắp cho vị trí răng cửa bị mất thì độ tuổi nào cũng có thể áp dụng được và chi phí khá rẻ. Với giải pháp này, bác sĩ có 2 đến 3 lần hẹn là có thể gắn răng giả tháo lắp cho khách hàng. Bác sĩ có thể tiến hành khám và lấy dấu răng sau đó lần hẹn thứ 2 là bác sĩ thẩm mỹ gắn răng giả tháo lắp cho khách hàng ở vị trí răng cửa bị mất. 

>>> Bác sĩ tư vấn trồng răng implant có nguy hiểm không, độ an toàn của nó như thế nào?

Trồng răng cửa bằng cầu răng 

Trồng răng cửa với cầu răng: kỹ thuật này khi thực hiện chúng ta tiến hàng mài răng kế cạnh để khiến cùi răng gắn mão sứ. Bạn sẽ mất khoảng từ 2 đến 3 lần hẹn và mỗi lần hẹn cách nhau 5 đến 7 ngày. 

Trồng răng cửa bằng cấy ghép implant 

Ca trồng răng implant mất bao lâu? Đối với phương pháp này, bác sĩ thực hiện cấy trụ implant vào bên trong khung xương hàm thay thế cho chân răng bị mất, chờ đợi trụ implant kết hợp vào bên trong khung xương hàm rồi mới tiến hành gắn mão răng sứ lên trên nên thời gian không nhất định có thể kéo dài hơn hoặc là nhanh hơn dự định.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget