Trồng răng bằng phương pháp implant có đau không?

Cấy ghép implant cho những khách hàng mất răng vĩnh viễn. Mặc dù có nhiều lợi ích những mọi người luôn có tâm lý sợ đau khi thực hiện giải pháp này. Vậy Trồng răng bằng phương pháp implant có đau không? trồng răng implant có nguy hiểm không?

Cấy ghép răng bằng Implant là giải pháp ứng dụng những trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô tế bào xương thay thế cho những loại răng đã mất. Trụ Implant có chức năng tương đồng như 1 chân răng thật, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện gắn cầu răng hay răng giả vào trụ implant. Răng implant sau khi cấy ghép sẽ có chức năng như một dòng răng thật như thường, hoàn toàn được chức năng ăn nhai, màu sắc của răng implant giống cam kết như răng thật do đó đảm bảo thẩm mỹ 1 cách hiệu quả nhất. 

Trồng răng bằng phương pháp implant có đau không? 

Cấy ghép implant, bạn yên tâm không gây đau đớn vì trong suốt các bước cấy ghép y bác sĩ sẽ gây mê toàn phần hoặc gây mê bộ phận vùng xương hàm. Sau khi cấy ghép xong, lúc thuốc tê hết hiệu quả, các cảm giác đau nhức sẽ không kéo dài quá lâu. Bạn cũng có thể vận dụng 1 số cách thức giảm bớt đau nhanh sau khi cấy ghép implant theo sự hướng dẫn của bác sĩ. 

Mọi người có thể chườm đá lạnh lên vùng má giúp giảm đớn đau. Qua vài ngày sau đó thì nên chườm ấm má giúp tan sưng tấy và giúp khu vực cấy ghép implant trở nên dễ chịu hơn. 

Tình trạng cần thiết ghép xương khi cấy ghép implant 

Ghép xương trong cấy ghép implant là thủ thuật cần thiết trong một số trường hợp nhằm bổ sung, tái tạo phần khung xương hàm đã tiêu biến, cải thiện thể tích khung xương hàm, đủ điều kiện để kết hợp nâng đỡ trụ implant. 

Bạn chưa biết trồng răng implant mất bao lâu? Kỹ thuật ghép xương trong cấy ghép implant sẽ được tiến hành trước lúc đặt trụ implant 9 – 12 tháng. Ghép tế bào xương được tiến hành cho những trường hợp như: 

- Mật độ khung xương hàm quá mảnh mai và yếu vì bẩm sinh. 

- Xương hàm bị tiêu đi, vì thời gian mất răng quá lâu. 

- Bị chấn thương mạnh, hoặc di chứng từ những cuộc giải phẫu trước.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget