Bất ngờ với khí cụ niềng răng kim loại - Vừa rẻ vừa niềng răng hiệu quả

Bạn có biết khí cụ niềng răng đầu tiên được sử dụng là khí cụ niềng răng kim loại với kết cấu chắc chắn, độ chịu lực cao giúp chỉnh răng hiệu quả mà chi phí cũng không quá tốn kém. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về khí cụ niềng răng này nhé. 

Hiện tại, có nhiều giải pháp niềng răng cho phép điều trị những bệnh lý sai lệch của răng miệng như niềng răng sứ, niềng răng kim loại, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng không mắc cài invisalign. Trong những giải pháp trên thì niềng răng kim loại luôn là sự chọn lọc đầu tiên vì nhiều đặc điểm vượt trội mà nó mang đến như: 

- Chi phí điều trị thấp hơn so với nhiều phương pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài khác. Đối với những đối tượng là học sinh, sinh viên thì có thể niềng răng trả góp theo từng tháng rất tiện lợi.

- Độ bền cao 

- Cho phép di chuyển các răng về đúng vị trí nhanh hơn 

Tiến trình niềng răng kim loại – Thông tin chuẩn xác cho bạn 

Thời gian niềng răng mắc cài kim loại cũng gần tương tự như sử dụng các khí cụ niềng răng khác là mất khoảng từ 18 đến 24 tháng, tùy theo bệnh lý răng của các bạn như thế nào. 

Nếu niềng răng kim loại cho trẻ em thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn hơn so với người lớn, vì khung xương hàm của con trẻ mềm. Để răng chuyển dịch một cách mau chóng hơn. quá trình điều trị cần phải được tiến hành bởi bác sỹ điều trị chỉnh nha có tay nghề cũng như trình tính chuyên môn cao, giúp có thể lập kế hoạch di chuyển và sửa đổi răng đạt hiệu quả hiệu quả. 

Với phương pháp này sẽ cho phép các bạn có 1 hàm răng đều đẹp. Bên cạnh đấy, chỉnh nha niềng răng sửa được chức năng ăn nhai, khớp cắn không bị xáo trộn, giúp gương mặt trở nên hài hòa hơn… Đó là nhiều điều hiệu quả mà niềng răng kim loại nói riêng và các mẫu niềng răng nói chung mang đến cho khách hàng. 

Phân loại khí cụ niềng răng kim loại 

- Khí cụ niềng răng mắc cài Inox thường 

Mắc cài thép thường là dòng mắc cài cơ bản đã quá quen thuộc cùng với đa số các bạn. Khung kim loại của mẫu mắc cài này được kết cấu rất mạnh có khả năng chịu được phần nhiều các dòng lực tương tác hàng ngày và được định hình cũng như giữ ổn định bằng 1 dây cao su. 

Thời gian đầu, khi mới sử dụng mắc cài khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu ở má và môi. Nhưng chỉ sau khi một thời gian ngắn bạn sẽ quen cùng với sự tồn tại của mắc cài trong khoang miệng cũng như việc ăn uống sẽ trở nên thuận lợi hơn. Trong vấn đề mắc cài bị cấn vào má, gây chảy máu. Chúng ta nên đem sáp điều trị chỉnh nha cho vào vị trí mắc cài nơi bị đau sẽ giúp các bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

- Niềng răng kim loại tự đóng 

Đây là dòng mắc cài được thay đổi đến từ mắc cài thép truyền thống. Mắc cài thép tự đóng là một công nghệ chỉnh nha niềng răng mới vì mắc cài được cấu trúc bởi hệ thống nắp trượt cho phép đậy cũng như giữ dây cung ổn định trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh của mắc cài. Điều này giúp bác sĩ có thể kiểm soát cũng như chỉnh sửa lực ổn định hàm tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget