Niềng răng trong suốt và một số lưu ý cần thiết cho khách hàng

Niềng răng không mắc cài thu hút nhiều khách hàng bởi đặc điểm là có thể chỉnh sửa răng không sử dụng mắc cài, bảo đảm tính thẩm mỹ khi cười, nói. 

Niềng răng không mắc cài còn có tên gọi là niềng răng mặt trong suốt có nguyên lí di chuyển răng khác với biện pháp niềng răng mắc cài. Khay niềng được thiết kế bằng nhựa nha khoa chuyên dụng tiện lợi tháo lắp giúp vệ sinh hoặc ăn uống hàng ngày tạo sự dễ chịu, tiện lợi cực lớn cho người sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng đến các tình trạng như sứt, đứt dây cung như khi niềng răng truyền thống. 

Niềng răng trong suốt và một số lưu ý cần thiết cho khách hàng 

Niềng răng trong suốt có 2 loại là Invisalign, Clear Aligner. Bác sĩ sẽ sử dụng máy vi tính để mô phỏng kế hoạch cũng như lên phác đồ điều trị cụ thể trợ giúp bác sĩ thiết kế được các dòng khay chuyển dịch răng có mức độ chuẩn xác rất cao. Trong liệu trình điều trị, bác sĩ cũng sẽ gắn thêm các điểm đặt lực trên răng với vật liệu độn trùng màu cùng với màu răng nếu cần thiết. 

Tổng số khay chúng ta cần phải đưa trong toàn quy trình điều trị thông thường là đến từ 20 đến 45 bộ. Các chi tiết về răng và khớp cắn sẽ được thể hiện rất rõ trên máy độ nhờ đó chuyên gia nha khoa sẽ thuận tiện điều chỉnh răng trong tiến trình điều trị. 


Các bạn sẽ đeo mỗi bộ khay trong khoảng 2 tuần rồi chuyển qua bộ khay mới, răng của chúng ta sẽ di chuyển dần cho tới khi đạt kết quả như ý. 

Phương pháp niềng răng không mắc cài cực phù hợp cho nhưng ai nhà ở xa nha khoa vì cực ít có sự cố như khi sử dụng mắc cài, đồng thời lịch hẹn tái khám cũng giảm thiểu hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget