Niềng răng đau trong giai đoạn đầu và hết dần sau đó

Có nhiều trường hợp niềng răng nhanh, dễ dàng tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp phức tạp cần nhiều thời gian điều trị. Vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay đó là niềng răng có đau không, vì ít nhiều biện pháp nào cũng sẽ tác động lên răng. 

Niềng răng là 1 dạng hình thức tác động cơ học lên răng để hàm răng được đều, đẹp trở lại trong 1 thời gian điều trị khá dài. Thời điểm hiện tại có rất nhiều phương pháp đeo niềng răng từ truyền thống cho tới tiên tiến, giúp các khách hàng có thể tuyển lựa theo khả năng tài chính lẫn bệnh lý sức khỏe của bản thân. 

Niềng răng đau trong giai đoạn đầu và hết dần sau đó 

Yếu tố đầu tiên để biết niềng răng có đau hay không là phải xem xét vào nền xương răng của các bạn. Nếu xương răng chắc khỏe, dẻo dai thì sẽ bớt đau cũng như mất ít thời gian hơn. Bởi sau khi niềng, răng của khách hàng cần phải chịu 1 lực kéo có thể gây ra vấn đề bị đau nhức. Song khách hàng yên tâm vì hiện tượng này chỉ diễn ra trong thời gian đầu và sẽ hết đau ê nhức dần sau đó. Tùy lựa chọn của khách hàng mà chọn niềng răng trả góp hay không?

Chăm sóc và vệ sinh răng miệng sau khi niềng răng 

Sau khi đã gắn mắc cài ở các cơ sở nha khoa thẩm mỹ, các bạn cần phải có chế độ chăm sóc răng phù hợp. 

Chỉ cần triển khai theo chế độ dưới đây, răng chúng ta sẽ bớt đau sau niềng: 

– Bạn cần tránh các món ăn dai, cứng. 

– Bạn cần tránh những món ăn quá chua hoặc quá ngọt. 

- Bạn cần vệ sinh răng miệng nhẹ nhàng, sử dụng thêm chỉ nha khoa. 

– Bạn cần khám răng định kì 6 tháng/lần. 


Nếu chúng ta đảm bảo được các yếu tố trên, chắc chắn quy trình chỉnh nha niềng răng của khách hàng sẽ diễn ra thuận lợi, thoải mái, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget