Những điểm cần chú ý trong quá trình niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ răng căn bản được nhiều người sử dụng giúp có một diện mạo tối ưu hơn. Tuy nhiên, trước khi triển khai sử dụng niềng răng cũng có một số lưu ý khách hàng nên biết để chăm sóc tốt cho hàm răng đang niềng. 

Còn tùy trường hợp mà niềng răng có đau không? Chỉnh nha niềng răng sẽ có cảm giác hơi ê và khó chịu trong thời gian 2-3 tuần đầu tiên, lí do là do các mắc cài cọ vào phần má cũng như môi bên trong miệng. Vài tuần sau đó, khách hàng sẽ cảm thấy đỡ hơn cũng như cảm giác đau không còn nữa, cho đến lúc bạn thấy được sự khắc phục tích cực của răng như răng đều đẹp hơn, ăn nhai hiệu quả hơn. 

Những điểm cần chú ý trong quá trình niềng răng thẩm mỹ 

Lưu ý trong vấn đề ăn uống 

Trong tuần đầu tiên sau niềng răng, mọi người lưu ý chỉ nên dùng nhiều món ăn mềm như các món luộc, cháo, súp, sữa,… để tránh gây tổn thương và làm cho lộn xộn hay đứt khí cụ niềng răng. Bên cạnh ấy, khách hàng cũng yêu cầu lưu ý, tránh ăn các món ăn có độ cứng, giòn hoặc cần 1 lực mạnh để cắn và nhai 

Lưu ý về vấn đề vệ sinh răng miệng 

Việc đánh răng đối với người đeo niềng răng vô cũng như quan trọng và phức tạp hơn rất nhiều so với những người khác. Nguyên do là do khi mắc cài nha khoa, các móc cài, dây niềng, lò xo, các sợi thun cao su có khả năng giữ lại món ăn và mảng bám trên răng. Ví như không được làm cho sạch, chúng sẽ trở thành những yếu tố khiến hại men răng cũng như gây viêm nướu nghiêm trọng. Chính vì vậy, bạn cần hết sức chú ý tới việc đánh răng sau niềng. 

>>> Bạn quan tâm địa chỉ niềng răng trả góp nào uy tín, chất lượng?


Lưu ý sử dụng sáp nha khoa 

Trong quá trình sử dụng khí cụ niềng răng mắc cài, nổi bật là giai đoạn đầu, đeo niềng răng sẽ khiến khách hàng cảm thấy hơi đau nhức, vướng víu, bất tiện trong việc ăn nhai, giao du. Sáp nha khoa chính là vật dụng hữu ích cho phép các bạn cải thiện nhiều không dễ chịu này. Sáp nha khoa có thành phần chủ yếu từ tự nhiên, đại đa số là mật ong, không nguy hiểm với sức khỏe ngay cả khi lỡ nhai nuốt phải.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget