Giá tiền niềng răng không mắc cài cho 1 hàm

Không phải lúc nào răng cũng bị lệch lạc ở cả 2 hàm, rất nhiều trường hợp bệnh nhân chỉ bị hô, móm ở 1 hàm và muốn triển khai niềng răng không mắc cài cho 1 hàm. Vậy điều này có được không, giá cả như thế nào? 

Khi khách hàng lựa chọn giải pháp niềng răng trong suốt để cải thiện những nhược điểm về hàm răng không đều của mình thì chúng ta sẽ nhận thấy được lợi ích nổi trội là có có thể tự tin thoải mái ngay cả khi đeo niềng. Bởi khay niềng được thiết kế vừa khít với răng của khách hàng và màu khay tương đồng với màu của răng nên người khác nhìn vào phải để ý kỹ mới biết. 

Niềng răng không mắc cài cho 1 hàm có được không? 

Tùy vào từng vấn đề mà chuyên gia nha khoa sẽ đưa ra cụ thể cho bạn. Theo đấy, việc niềng 1 hàm chỉ có thể được triển khai nếu như hàm còn lại đã được cân đối. Để bảo đảm tính thẩm mỹ cao nhất cho hàm răng, và tạo sự hợp lý cho khuôn hàm cũng như tránh biến dạng khớp cắn thì thường nên niềng răng cả hai hàm. Trong trường hợp hàm thứ hai không được thích hợp như mong muốn thì để tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như phát sinh về sau khi thì các bạn nên triển khai chỉnh nha phần đông hàm. 

Giá tiền niềng răng không mắc cài cho 1 hàm 

Dĩ nhiên giá niềng răng không mắc cài một hàm sẽ thấp hơn so với giá tiền khi niềng 2 hàm nhưng sự chênh lệch này là không quá lớn. 


Hiện tại giá niềng răng trong suốt có phần cao hơn so với giá của những khí cụ truyền thống, trong đó cao nhất là loại niềng răng trong suốt invisalign có giá khoảng 70 triệu đến 140 triệu/2 hàm (gần tương đương với giá khí cụ niềng răng mặt trong). Giá niềng răng không mắc cài clear thấp hơn, khoảng 16 – 72 triệu/2 hàm. 

Ở các cơ sở nha khoa đều sẽ có sự chênh lệch về chi phí, bởi mỗi nha khoa là mỗi đội ngũ nha khoa, mỗi công nghệ và trang thiết bị khác nhau. Nếu như khách hàng đang muốn niềng răng không mắc cài một hàm thì cần tham khảo nhiều nha khoa để có sự so sánh và chọn lọc phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget